Nhận tư vấn từ bác sĩ

* Thông tin cần được cung cấp

Colosmom đóng góp 4 tỷ đồng vào Quỹ Vì một triệu gia đình Việt Nam hạnh phúc

Với sứ mệnh mang lại sức khỏe tốt nhất cho trẻ em Việt Nam, Colosmom cam kết đồng hành lâu dài cùng Quỹ Vì một triệu gia đình Việt Nam hạnh phúc thông qua hành động thiết thực nhất – Đóng góp 4 tỷ đồng dưới dạng sản phẩm sữa non Yummy vào Quỹ.

Vào ngày 6/1, Colosmom đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm sữa non Colosmom Yummy như một tiếng pháo ăn mừng chào năm mới 2021.

lễ ra mắt sản phẩm colosmom yummy
Buổi lễ ra mắt sản phẩm sữa non Colosmom Yummy đã nhận được nhiều sự quan tâm và tham dự của cộng đồng mẹ và bé.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vô cùng ấm áp với sự quan tâm và tham dự của các cơ quan truyền thông, nhiều chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành và những ông bố, bà mẹ với mong muốn nuôi con theo cách tốt nhất và khoa học nhất. Đại diện tiêu biểu là:

  • Ông Bùi Ngọc Thưởng – Chủ tịch Công ty CP Quốc Tế Dược Phẩm Hadu (Hadu Pharma) – Đơn vị sản xuất các dòng sản phẩm Colosmom Yummy
  • Ông Bùi Minh Toàn – Chủ tịch Trung tâm Dinh dưỡng Nutri Center
  • Ông Nguyễn Anh Quân – Giám đốc Colosmom
  • Đỗ Thị Ngọc Diệp – Nguyên giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, Chủ tịch Hội Dinh dưỡng và Thực phẩm TP.HCM.

Sứ mệnh của Colosmom

Lấy lợi ích chung của xã hội cùng sự phát triển bền vững của mỗi đứa trẻ dưới sự nuôi dưỡng thông thái từ phía gia đình làm trọng tâm, sứ mệnh của Colosmom chính là tạo ra những bước tiến về sức khỏe, dinh dưỡng trong đời sống của xã hội nói chung và mỗi gia đình nói riêng.

lễ ra mắt sản phẩm colosmom yummy - ông bùi ngọc tưởng
Ông Bùi Ngọc Tưởng chia sẻ về sứ mệnh của Colosmom trong việc đồng hành cùng cộng đồng mẹ và bé.

Nhằm thực hiện tốt sứ mệnh của mình, Colosmom sẵn sàng mang đến những hành động thiết thực, đó chính là hỗ trợ trẻ em Việt Nam trong độ tuổi từ 0 đến 6 tuổi có được sức khỏe tốt nhất nhằm vươn tầm trẻ Việt; đồng thời, giúp xã hội thấu hiểu và chia sẻ những giá trị cũng như khó khăn của việc làm mẹ nhằm cải thiện đời sống sức khỏe, tinh thần của những người mẹ trước, trong và sau thai kỳ.

Vì sự phát triển của mỗi gia đình chính là tiền đề cho sự phát triển của xã hội, hãy để trẻ lớn lên trong sự thông thái của bố mẹ cũng như người mẹ nên được quan tâm, yêu thương và thấu hiểu hơn để có thể nuôi dạy trẻ tốt hơn.

Vai trò của Colosmom vì một triệu gia đình Việt Nam hạnh phúc

Với lời hứa hành động vì sứ mệnh đối với đời sống xã hội nói chung, đời sống mẹ và bé nói riêng, ngay tại buổi lễ ra mắt, Colosmom ký kết trở thành nhà tài trợ lâu dài cho “Quỹ Vì 1 triệu gia đình hạnh phúc” của Nutri Center – Trung tâm dinh dưỡng.

lễ ra mắt sản phẩm colosmom yummy
Colosmom cam kết trở thành đối tác lâu dài của Quỹ Vì một triệu gia đình Việt Nam hạnh phúc. Trong ảnh đánh dấu sự hợp tác giữa ông Anh Quân (trái) là giám đốc Colosmom và ông Minh Toàn (phải) với vai trò chủ tịch Nutri Center.

Không chỉ ký kết, Colosmom còn tài trợ ngay những sản phẩm chất lượng đến từ dòng sản phẩm sữa non Colosmom Yummy trị giá 4 tỷ đồng vào Quỹ, mong muốn được giúp đỡ những gia đình Việt Nam có con trẻ đang gặp những vấn đề về dinh dưỡng.

Tham khảo ngay những dòng sản phẩm sữa non Colosmom Yummy hiện có

Quỹ Vì một triệu gia đình Việt Nam hạnh phúc là gì?

Quỹ Vì một triệu gia đình Việt Nam hạnh phúc được thành lập bởi Nutri Center, mà trong đó Colosmom là đối tác quan trọng trong việc tài trợ cũng như hỗ trợ phát triển Quỹ.

lễ ra mắt sản phẩm colosmom yummy - ông bùi minh toàn
Ông Bùi Minh Toàn – Chủ tịch Trung tâm Dinh dưỡng Nutri Center, đang chia sẻ về sứ mệnh, trách nhiệm và định hướng của Quỹ.

Đại diện Nutri Center, ông Bùi Minh Toàn chia sẻ rằng:

Đối tượng của Quỹ chính là nhóm trẻ có những vấn đề về sức khỏe dinh dưỡng với mục tiêu 1 triệu gia đình Việt Nam được tiếp cận và tư vấn về dinh dưỡng.

Trong suốt quá trình hoạt động, Quỹ sẽ:

  • Tài trợ liệu trình dinh dưỡng miễn phí do các y bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng tham vấn và biên soạn.
  • Kết hợp với chuyên gia đầu ngành để tổ chức những buổi workshop chia sẻ về dinh dưỡng cho bé.
  • Đăng tải những video chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng để có thể lan truyền, phổ cập rộng rãi hơn cho những ông bố, bà mẹ chưa tham dự workshop được.
  • Cung cấp những gói tư vấn lâm sàn miễn phí cho những bậc phụ huynh có nhu cầu.

Cùng nhiều chiến dịch cộng đồng thiết thực khác nhằm hướng đến mục tiêu nêu trên.

Bạn có thể tham khảo hành trình của Quỹ Vì một triệu gia đình Việt Nam hạnh phúc trên website Trung tâm dinh dưỡng Nutri Center chính thức.

Được đồng hành cùng một Quỹ vì cộng đồng ý nghĩa như thế này là một vinh hạnh vô cùng lớn lao của Colosmom trong việc thực hiện sứ mệnh thương hiệu.

Mong rằng Quỹ Vì một triệu gia đình Việt Nam hạnh phúc sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và hỗ trợ của các bậc phụ huynh, các bên đối tác và đặc biệt hơn cả là sự tín nhiệm của những chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành dinh dưỡng.