Tinh thần Việt – và câu chuyện xây dựng thương hiệu của Công ty cổ phần dược Hadu 79.
Tập thể ban lãnh đạo và nhân viên Công ty cổ phần Quốc Tế Dược Phẩm HaDu, một lòng quyết tâm xây dựng thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng Colosmom Yummy dựa trên niềm tự hào dân tộc
Theo một báo cáo về Người tiêu dùng Việt Nam của Nielsen, hơn 48% người Việt chọn dùng hàng Việt thay cho hàng ngoại nhập vì lòng tự hào dân tộc. Chắc chắn, sẽ có rất nhiều người ngạc nhiên về số liệu này vì ai cũng biết tâm lý sính ngoại của người Việt Nam là một điều khó có thể thay đổi được. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người với tinh thần “người Việt dùng hàng Việt là yêu nước” đã quyết định mua hàng nội địa để ủng hộ cho các doanh nghiệp nước nhà.
Hiểu được điều đó, những nhân sự nòng cốt của Hadu Pharma quyết tâm tìm tòi, nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm phù hợp , chất lượng nhất với giá thành hợp lý tới tận tay người tiêu dùng.
Bác Hồ đã nói “ Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không? Chính là nhờ phần lớn công học tập của các cháu” – Các cháu ở đây chính là thế hệ mầm non tương lai của đất nước.
Nhưng để được sánh vai với các cường quốc năm châu, chúng ta không chỉ cố gắng ở việc học tập, mà chúng ta còn cần phải cải thiện vóc dáng, tầm vóc cho trẻ ngang hàng với các nước phát triển. Nhưng đau lòng thay, chiều cao trung bình cả nam và nữ của Việt Nam vẫn đứng trong hàng Top thấp hơn chuẩn WHO. Trong đó nguyên nhân chủ yếu là trẻ em chưa có một chế độ dinh dưỡng hợp lí.
Hiểu được tình trạng đó, HaDu Pharma cho nghiên cứu và ra đời dòng sản phẩm dinh dưỡng Colosmom Yummy dành cho thể trạng trẻ em Việt. Colosmom Yummy giúp phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ cả về não bộ, thị giác, chiều cao . Colosmom Yummy kích thích ngon miệng, cải thiện tình trạng biếng ăn. Tăng cường tiêu hóa hấp thu , giảm tình trạng táo bón, tiêu hóa kém. Tăng cường sức đề kháng, kích thích hệ miễn dịch nhờ kháng thể IgG có trong sữa non nhập khẩu hoàn toàn tại Mỹ.
Ông Bùi Quốc Toản – Tổng giám đốc Hadu chia sẻ “ Trong suốt hơn 10 năm qua, chúng tôi chỉ thực hiện một sứ mệnh, một giấc mơ. Đó là mong muốn một Việt Nam khỏe mạnh hơn, cao lớn hơn, đủ đầy hơn . Thông qua Slogan tôn chỉ “ Tận tâm vì sức khỏe”. Chúng tôi hiểu rằng, sức khỏe chính là chìa khóa duy nhất để con người có thể làm việc, học tập, vui chơi. Doanh nghiệp lấy hạnh phúc, sức khỏe người tiêu dùng ra làm tôn chỉ thì mới tồn tại bền vững và trường tồn được”.

Bên cạnh đó, toàn bộ lãnh đạo công ty luôn là những người tiên phong truyền cảm hứng yêu nước, hướng về cội nguồn cho nhân viên. Hàng loạt những hoạt động thiện nguyện, từ thiện được tổ chức, và mới nhất là hoạt động Công ty CP Dược quốc tế Hadu pharma (khu công nghiệp Lương Điền- Cẩm Điền) và Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh CGF (Cẩm Giàng) ký kết hợp đồng tài trợ cho bóng đá trẻ Cẩm Giàng. Theo đó, Công ty CP Dược quốc tế Hadu pharma hợp đồng tài trợ sữa và hiện vật trị giá 300 triệu đồng trong năm 2020 cho trung tâm. Mỗi năm HaDu sẽ tài trợ cho các em học viên , để các em có sức khỏe để học tập và cống hiến cho nền thể thao nước nhà.
Link bài báo sự kiện : https://enternews.vn/cong-ty-cp-duoc-quoc-te-hadu-pharma-tai-tro-300-trieu-cho-trung-tam-bong-da-tien-linh-165482.html
Phát biểu tại buổi ký kết ông Bùi Ngọc Thưởng - giám đốc điều hành Công ty Cổ Phần Dược Phẩm quốc tế HaDu chia sẻ: “ Chúng tôi là những người con của quê hương Hải Dương, khởi nghiệp tại quê nhà, được đất mẹ bao dung chở che, khách hàng quê nhà ủng hộ mới có được thành quả vươn xa tới toàn quốc như ngày hôm nay. Tập thể công ty luôn muốn đóng góp một phần công sức thế hệ bóng đá của tỉnh nhà, xa hơn là nước nhà đi lên vị thế số 1 khu vực và châu lục. Chúng tôi dự kiến sẽ hỗ trợ sữa cho các cháu hàng năm”.

10 năm 1 chặng đường “Tận tâm vì sức khỏe” Việt, khát vọng vì một đất nước Việt Nam có những sản phẩm chất lượng sánh ngang với thế giới sẽ luôn thôi thúc đội ngũ HaDu và thương hiệu Colosmom Yummy tiếp tục lao động sáng tạo, cải tiến chất lượng sản phẩm và phấn đấu thật nhiều hơn nữa để cống hiến cho nước nhà.