Chính Sách Đổi Trả
Các điều khoản chung
Quý khách hàng đọc kĩ các điều khoản về đổi trả hàng ở dưới đây để việc đổi trả diễn ra nhanh chóng. Colosmom Yummy luôn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nếu sản phẩm có lỗi hoàn toàn thuộc về nhà sản xuất.
1. Chính sách bảo hành:
– Bảo hành các sản phẩm do Colosmom Yummy sản xuất và phân phối. Đây đều là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ pháp lý được cơ quan có thẩm quyền xét duyệt và cấp phép.
– Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm
2. Điều kiện bảo hành:
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
– Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng kích thước, chức năng do các tác động của ngoại lực hay các yếu tố bên ngoài
– Sản phẩm còn nguyên vẹn và đầy đủ tem chống hàng giả của Colosmom Yummy
3. Không thuộc diện bảo hành:
– Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành
– Sản phẩm bị tháo rời, đã qua sử dụng
– Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính hãng của Colosmom Yummy
– Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, động vật tác động
– Sản phẩm đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước
– Những tác động chủ quan lên sản phẩm gây biến dạng, nứt vỡ, trầy xước
4. Thời gian bảo hành:
– Căn cứ vào thời gian khách hàng mua sản phẩm.
– Thời gian xử lý bảo hành từ 07-14 ngày (Không kể Thứ 7, Chủ nhật, Lễ, Tết)
5. Hướng dẫn bảo hành:
a. Địa điểm tiếp nhận bảo hành:
– Trụ sở Colosmom Yummy: Số 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân,
Hà Nội
– Hotline: 096 699 76 75
b. Thời gian tiếp nhận bảo hành theo giờ hành chính:
– Thứ 2 – Thứ 6 từ 8h30 – 12h30 và 13h30 – 17h30
– Thứ 7 từ 8h30 – 12h30 (Trừ Chủ nhật, Lễ, Tết)
c. Phí vận chuyển sản phẩm bảo hành:
– Colosmom Yummy hỗ trợ miễn phí vận chuyển gửi trả sản phẩm bảo hành đến quý khách hàng
– Quý khách hàng vui lòng trả chi phí vận chuyển khi gửi sản phẩm bảo hành về Colosmom Yummy
***Lưu ý: Tất cả các sản phẩm khi gửi về Colosmom Yummy bảo hành, quý khách hàng cần ghi rõ: Họ và tên, số điện thoại, mô tả chi tiết nguyên nhân, vấn đề cần bảo hành để Colosmom Yummy thuận tiện trong việc tiếp nhận và xử lý bảo hành.